THAILAND IVF Clinic Information Center 

Call Center : 02-949-7806     

  Monday - Friday 08:30 - 17:30
  Saturday and Sunday - CLOSED

 Phone: (66) 02-949-7816-20
 [email protected]

  WorldMedic Information & Technology 
  42/1 Ramindra Rd. Bangkok.

28 March 2024
IVF Group
เลือดล้างหน้าเด็ก กับประจำเดือนมีลักษณะหรือข้อแตกต่างอย่างไร   #เกร็ดความรู้จากป้าหมอ 🩸 เลือดล้างหน้าเด็กกับประจำเดือนมีลักษณะหรือข้อแตกต่างอย่างไร และเราสามารถสังเกตได้จากอะไรบ้าง ป้าหมอมีข้อเปรียบเทียบมาให้ดูกันค่ะ#ความต่างของเลือดล้างหน้...
28 March 2024
IVF Group
NAD+ คืออะไร?   🧐 NAD+ คืออะไร? 💐🥰 #สาระดีๆbydhcivfcenter 🌱 #NADplus ทักเข้ามาสอบถาม/ปรึกษาก่อนได้เลยDeep & Harmonicare IVF Center ศูนย์ให้บริการรักษา ภาวะผู้มีบุตรยาก ด้วยมาตรฐาน JCI และเครื่องมือที่ทันสมัยระดับสากล 👏🏻🥇กับ%ความสำเร็จที...
28 March 2024
IVF Group
แพ็กเกจ ฉีดเชื้อเข้าโพรงมดลูก   🎉มาแล้ว❤️❤️ตามคำเรียกร้อง‼️ 🔥🔥🔥แพ็กเกจ ฉีดเชื้อเข้าโพรงมดลูก🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥( IUI PACKAGE )🔥🔥🔥🔥🔥😁😁😄😁ราคาพิเศษ 15,000 บาท😁😁😁😁📍สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม📩 inbox https://m.facebook.com/bornivf1/📲 https://line.me/ti/p/GV6hwyr...
28 March 2024
IVF Group
ฮอร์โมน AMH คืออะไร   🌤🌳วันนี้พวกเราชาว FFC มีความรู้เกี่ยวกับ ฮอร์โมน AMH ว่ามันสำคัญยังไงสำหรับว่าที่คุณแม่ๆ 🤰💬AMH (Anti-Müllerian Hormone) คือ ฮอร์โมนที่สร้างจากรังไข่ของผู้หญิงซึ่งบ่งบอกถึงจำนวนไข่และความสามารถในการทำงานของรังไข่และเป็น...
28 March 2024
IVF Group
งานอบรมครรภ์คุณภาพ Mother's class   📌ปักหมุด! งาน #อบรมครรภ์คุณภาพ Mother's class ✅ลงทะเบียนฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายสำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์ ไตรมาส 1และ 2 ในการเตรียมความพร้อมต้อนรับเจ้าตัวน้อย โดยแพทย์ผู้ชำนาญการด้านสูติ-นรีเวชและกุมารเวชพร้อมรับสิ...
28 March 2024
IVF Group
โปรโมชั่นพิเศษ เตรียมความพร้อมก่อนตั้งครรภ์   📌โปรโมชั่นพิเศษ เตรียมความพร้อมก่อนตั้งครรภ์ ▪️ตรวจสุขภาพก่อนมีบุตรทั้งฝ่ายชายและฝ่ายหญิง▪️ตรวจประเมินภาวะมีบุตรยากเบื้องต้น ▪️ตรวจประเมินภาวะมีบุตรยากในฝ่ายหญิง พร้อมปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ แพ็...
28 March 2024
IVF Group
มีลูกยาก_แต่มีลูกได้   #มีลูกยาก_แต่มีลูกได้⁉️ สวัสดีปีมังกรทอง🐉2024 ขอให้ #ลูกเต็มบ้านหลานเต็มเมือง🥳ปีใหม่แล้วอย่าคิดมาก...ปั้มลูกไม่ยากเพราะมีเรา #iBaby💜โจ๊ะโจ๊ะกันเองมานาน...แต่ไม่ป่องสักที😁ลองมาทำอีกทีที่เรามีทีเด็ดดดด #ท้องโย้ปีมังกรจอ...
28 March 2024
IVF Group
CMIVFสหคลินิก ได้รับการรับรองมาตรฐานระดับสากลจากหลากหลายหน่วยงาน   🤗✨มากกว่าความภาคภูมิใจคือความไว้วางใจที่เราได้รับจากลูกค้าของเรา เพราะเราจะไม่หยุดพัฒนาและนำเสนอบริการที่ดีมีมาตรฐานให้กับทุกท่านที่เข้ามาใช้บริการคลินิกเรา การผ่านการรับรอง...
28 March 2024
IVF Group
 การรักษาภาวะท่อนำไข่ตีบตัน   การรักษาภาวะท่อนำไข่ตีบตัน✨📌 ช่องทางการติดต่อและทำนัดหมายล่วงหน้า☎️ 074-300168 หรือ 063-4062204 ในเวลาทำการ💻 Page Facebook: Hatyai ivf หาดใหญ่ไอวีเอฟ#เด็กหลอดแก้ว #เด็กหลอดแก้วหาดใหญ่ #มีบุตรยาก #hatyaiIVF...
28 March 2024
IVF Group
"จีน่า เฟอร์ทิลิตี้ สตูดิโอ"   " จีน่า เฟอร์ทิลิตี้ สตูดิโอ" คลินิกเฉพาะทางด้านเวชกรรม สูติศาสตร์-นรีเวชวิทยา (คลินิกสำหรับผู้มีภาวะมีบุตรยาก)จีน่าสวัสดีค่ะ🙏😊วันนี้จีน่าขอมาแนะนำตัวอีกครั้งนะคะว่า จีน่าคลินิกคืออะไร? ที่นี่ให้บริการอะไรบ้าง...
28 March 2024
IVF Group
การตรวจโครโมโซมสำคัญจริงไหม?   การตรวจโครโมโซมสำคัญจริงไหม? 1. ช่วยลดอัตราความเสี่ยงต่อภาวะแท้ง2.ช่วยลดอัตราความเสี่ยงในการเกิดความผิดปกติทางโครโมโซมของตัวอ่อน3. เพิ่มโอกาสในการตั้งครรภ์การทำ ICSI ของ 101 Bangkok IVF มีบริการตรวจโครโมโ...
28 March 2024
IVF Group
ตรวจตั้งแต่ก่อนแต่งงาน หรือเมื่อวางแผนจะมีบุตร เพื่อเตรียมความพร้อม   ตรวจตั้งแต่ก่อนแต่งงาน หรือเมื่อวางแผนจะมีบุตร เพื่อเตรียมความพร้อม - ฝ่ายหญิงอายุ น้อยกว่า 35 ปี แนะนำให้ตรวจหาสาเหตุ หลังพยายามมีบุตร อย่างสม่ำเสมอ เป็นระยะเวลา 1 ปี- ฝ...
28 March 2024
IVF Group
คุณพ่อคุณแม่ ตัดสินใจทำเด็กหลอดแก้ว ย้ายตัวอ่อนครั้งแรกติด   เคสนี้รอน้องมาปีกว่า ตัดสินใจทำเด็กหลอดแก้ว ย้ายตัวอ่อนครั้งแรกติด คุณพ่ออายุ 36 ปี คุณแม่ 37 ปีค่ะ😍 congratulations 😍✔️เพราะทุกคนมั่นใจ ใครๆก็แนะนำ เลือกปรึกษา Dc Fertility Cente...
28 March 2024
IVF Group
อยากได้ครรภ์ "คุณภาพ" เตรียมความพร้อมร่างกาย ด้วย 𝐈𝐕𝐅 𝐑𝐞𝐠𝐞𝐧𝐞𝐫𝐚𝐭𝐢𝐨𝐧 𝐈𝐧𝐟𝐮𝐬𝐢𝐨𝐧   อยากได้ครรภ์ "คุณภาพ" 👶เตรียมความพร้อมร่างกาย ด้วย 𝐈𝐕𝐅 𝐑𝐞𝐠𝐞𝐧𝐞𝐫𝐚𝐭𝐢𝐨𝐧 𝐈𝐧𝐟𝐮𝐬𝐢𝐨𝐧.การได้รับวิตามินและแร่ธาตุที่เพียงพอ "ก่อนการตั้งครรภ์" เป็นปัจจัยหนึ่งที่ส่งผลต่อโอก...
28 March 2024
IVF Group
โปรโมชั่น ICSI  โปรโมชั่น ICSI ดีๆแบบนี้อย่าพลาด!!🙏RFG อยากเสนอโปรโมชั่นดีๆแบบนี้มาให้ทกคน ที่รวมค่าอัลตร้าซาวด์ และค่าพบแพทย์ พร้อม กระตุ้น และเลี้ยงตัวอ่อนให้จนถึงบลาสต์ สำหรับใครที่เตรียมจะเป็นว่าที่คุณพ่อหรือคุณแม่ RFG พร้อมที่จะสร้างโอกาสนั...
30 May 2022
IVF Group
สำหรับคุณพ่อคุณแม่ที่กำลังวางแผนจะรักษาภาวะมีบุตรยากด้วยการทำ ICSI หรือ IUI  สำหรับคุณพ่อคุณแม่ที่กำลังวางแผนจะรักษาภาวะมีบุตรยากด้วยการทำ ICSI หรือ IUI อาจจะได้เห็นผ่านตากันบ้างเกี่ยวกับยากระตุ้นไข่ วันนี้ VFC ศูนย์เทคโนโลยีเพื่อการมีบุตร มีควา...
30 May 2022
IVF Group
เพราะตัวอ่อนที่มีคุณภาพสูง จะช่วยเพิ่มโอกาสในการตั้งครรภ์ให้กับคู่สมรสที่ประสบภาวะมีบุตรยากได้ ✨ Eeva เทคโนโลยี Ai นำเข้าจากอเมริกา ได้รับการพัฒนาให้สามารถแสดงผลข้อมูลต่าง ๆ เกี่ยวกับตัวอ่อน ช่วยในการคัดเลือกตัวอ่อนได้อย่างมีประสิทธิภาพและแม่นยำ 👍🏻✅ ...
27 May 2022
IVF Group
 ใครบ้างที่ต้องทำ IVF มาดูกันค่ะ อย่าปล่อยปัญหาทิ้งไว้ ใครบ้างที่ต้องทำ IVF มาดูกันค่ะ อย่าปล่อยปัญหาทิ้งไว้นะคะ ยิ่งรีบรักษา โอกาสสำเร็จยิ่งสูงค่ะ หากยังไม่แน่ใจว่าคู่ของเรามีปัญหาหรือไม่ เรียนเชิญมาปรึกษากับอาจารย์โอห์มก่อนได้นะคะ อาจารย์ใจดี ...
27 May 2022
IVF Group
อยากมีลูก…อย่ารอช้า ปรึกษาได้ทันที มีลูกได้ทันใจ  อยากมีลูก…อย่ารอช้า ปรึกษาได้ทันที มีลูกได้ทันใจ เพื่อให้การวางแผนการมีบุตรในอนาคตได้อย่างมีคุณภาพและเหมาะสมกับแต่ละท่าน คลินิกรักษาผู้มีบุตรยาก และส่งเสริมสุขภาพสตรี (Fertility and Women Wellnes...
27 May 2022
IVF Group
 เกิดเป็นหญิงแท้จริงแสนลำบาก #อาการน้ำขังในมดลูกคืออะไร  เกิดเป็นหญิงแท้จริงแสนลำบาก #อาการน้ำขังในมดลูกคืออะไร มักพบได้ทั่วไปในผู้หญิงที่มีประจำเดือนไม่ปกติแล้วมีไข่โตเต็มที่พร้อมผสมพันธุ์ แต่ไข่กลับไม่ตกกลายเป็นประจำเดือนส่งผลให้น้ำในมดลู...
24 May 2022
IVF Group
 ระดับฮอร์โมน #AMH ในเกณฑ์ปกติ ‼️  #ฮอร์โมนAMH (Anti-Mullerian Hormone) คือ ฮอร์โมนที่ถูกสร้างมาจากเซลล์ไข่ในรังไข่ของผู้หญิง เป็นตัวบ่งบอกความสามารถในการทำงานของรังไข่ และบอกจำนวนเซลล์ไข่ที่สามารถผลิตได้ในขณะนั้น ฮอร์โมน AMH จะมีค่าสู...
24 May 2022
IVF Group
 มาแล้วแพคเกจใหม่ สุดคุ้ม ปี 2022 ?ฝากไข่ กับ จีน่า ?ในราคาพิเศษเพียง ? 130,000 บาท?จากราคาปกติ 150,000 บาทครบ จบ ทุกกระบวนการ ในแพคเกจเดียว?✔️ค่ายาฉีดกระตุ้นไข่ 2,100 ยูนิต✔️ค่ายายับยั้งการตกไข่✔️ค่ายากระตุ้นให้ไข่สุก✔️ค่าตรวจอัลตราซาวด์ทางช่อง...
23 May 2022
IVF Group
แพ็กเกจฝากไข่ รอแฟน ❤️ ด้วยภาระหน้าที่ต่าง ๆ ทำให้ผู้หญิงหลายคนโฟกัสไปที่เรื่องการทำงานและการใช้ชีวิตส่วนตัว จนไม่ได้นึกถึงเรื่องการสร้างครอบครัวในอนาคต แต่ยิ่งอายุเพิ่มขึ้น...โอกาสในการตั้งครรภ์ก็ยิ่งลดลง กว่าหลายคนจะพร้อมมีลูก สุขภาพก็มักจะไม่เอื้อ...
23 May 2022
IVF Group
โปรโมชั่นฝากไข่ ราคา 119,000 บาท  โปรโมชั่นฝากไข่ ราคา 119,000 บาทตรวจร่างกายเบื้องต้น มูลค่า 7,000 บาท ฟรี!!โดยคลินิก Inspire IVF เราใส่ใจทุกรายละเอียดด้านความสะอาดและปลอดภัยตามมาตรฐาน ป้องกันโรค COVID - 19 ตรงตามมาตรฐานของกรมอนามัย และกระทรวงส...
23 May 2022
IVF Group
 อีกหนึ่งตัวช่วยสำคัญสำหรับท่านที่มีลูกยาก อีกหนึ่งตัวช่วยสำคัญสำหรับท่านที่มีลูกยากโดย IUI จะช่วยเพิ่มโอกาสให้กับท่านที่อยากมีลูกมาพร้อมราคาโปรโมชั่น 24,900 .-สิ่งที่จะได้รับ- ตรวจร่างกายคุณผู้หญิงและคุณผู้ชาย- กระตุ้นไข่- ฉีดน้ำเชื้อ- ตรวจการต...
20 May 2022
IVF Group
สำหรับคุณแม่ที่เตรียมตัวจะทำเด็กหลอดแก้วหรือ ICSI   จำเป็นต้องมีการเตรียมความพร้อมและบำรุงครรภ์ก่อนนจะเข้ารับกระบวนการการทำเด็กหลอดแก้ว เพื่อความสมบูรณ์ของไข่ที่จะเจริญเติบโตไปเป็นตัวอ่อนได้ดีที่สุด และสิ่งที่บำรุงได้ดีที่สุดก็คือ โภชนาการท...
20 May 2022
IVF Group
🤰สำหรับแม่ ๆ ที่อยากมีลูก  การดูแลรักษามดลูกให้มีสุขภาพดีก็สำคัญไม่ต่างจากการดูแลร่างกายให้แข็งแรง เพราะแม่ๆ บางคนมีลูกยากเนื่องจากมดลูกไม่แข็งแรงพอที่จะให้ไข่ที่ปฏิสนธิแล้วฝังตัว ดังนั้นแม่ ๆ ที่อยากมีลูกต้องดูแลมดลูกให้ดีเลยนะคะ💚 วันนี้ GFC มี...
20 May 2022
IVF Group
 ก่อนการตั้งครรภ์ ว่าที่คุณแม่ ควรฉีดวัคซีน 💉อะไรบ้าง? วัคซีน 💉 ที่ควรฉีดก่อนการตั้งครรภ์1. วัคซีนอีสุกอีใส ควรฉีดก่อนการตั้งครรภ์ 2 เดือน ฉีดจำนวน 2 เข็มระยะเวลาห่างกัน 1 เดือน หากพบว่าเป็นอีสุกอีใสตอนตั้งครรภ์ โรคนี้จะส่งผลต่อความพิการของเด็กใ...
19 May 2022
IVF Group
 คู่ของเราทำ IUI ได้มั้ยนะ 1.ผู้ที่เชื้ออสุจิไม่แข็งแรง เช่น อสุจิมีปริมาณน้อย รูปร่างผิดปกติเคลื่อนที่ช้าการทำ IUI (Intra – uterine insemination) อาจเป็นวิธีแรกๆ ที่จะช่วยให้อสุจิเดินทางถึงรังไข่ได้ง่ายยิ่งขึ้น 2.ผู้ที่มีลูกยากโดยหาสาเหตุไม่ได้...
19 May 2022
IVF Group
 สาวๆจะทราบได้อย่างไร ว่านาฬิกาของร่างกายคุณหมุนไปมากน้อยขนาดไหนแล้ว หากคุณไม่เคยเข้ารับการตรวจเลย  การตรวจสุขภาพรังไข่ (Ovarian Reserve Testing) สามารถบอกแนวโน้มของจำนวนไข่ที่ยังหลงเหลือในร่างกายของคุณได้ค่ะ และนั่นหมายความว่าคุณจะสามารถแพ...
18 May 2022
IVF Group
ขอเสียงคนอยากมีลูกชายหน่อยค่า🙋‍♀️ ถ้าใครอยากมีลูกชายห้ามพลาดเทคนิคการกำหนดเพศลูกดังต่อไปนี้เลยนะคะ ♂💚 ♂ ทานอาหารที่มีโซเดียมและโพแทสเซียมสูง♂ ควรงดการร่วมเพศไว้จนกว่าจะถึงวันไข่สุก♂ มีเพศสัมพันธ์ภายใน 24 ชม. ของวันตกไข่♂ ทำให้ฝ่ายหญิงถึงจุดสุดยอดก่อน...
18 May 2022
IVF Group
 ลูกแฝด หนึ่งในความฝันของหลายครอบครัวที่อยากจะมีลูก  ลูกแฝด หนึ่งในความฝันของหลายครอบครัวที่อยากจะมีลูก และคงจะเป็นเรื่องน่าตื่นเต้นถ้าในครรภ์คุณแม่ที่กำลังอุ้มท้องมีเจ้าตัวน้อยหน้าตาคล้ายกันกำลังพัฒนาและเติบโต วันนี้ VFC ศูนย์เทคโนโลยีเพื่...
17 May 2022
IVF Group
IVF กับ ICSI ต่างกันอย่างไร?  หลายคนที่กำลังสนใจรักษาภาวะมีบุตรยากอาจจะสงสัยว่า 2 อย่างนี้ต่างกันอย่างไร แบบไหนดีกว่ากัน ❤️❤️ วันนี้ Deep & Harmonicare IVF Center มีคำตอบค่ะ  ICSI เป็น 1 ในวิธีของ IVFIVF จะผสมไข่และอสุจิปริมาณที่พอ...
17 May 2022
IVF Group
 "อิ๊กซี่" หรือ ICSI (Intracytoplasmic Sperm Injection)   การทำอิ๊กซี่ เป็นการปฏิสนธินอกร่างกาย เป็นวิธีที่ได้รับความนิยมทั่วโลก และมีอัตราความสำเร็จมากกว่าการรักษาด้วยวิธีอื่น  ซึ่งเป็นเทคโนโลยีทางการแพทย์อีกวิธีหนึ่งที่จะช่วยในก...
13 May 2022
IVF Group
 เสี่ยงแค่ไหน..เมื่อเป็นแม่ตอนอายุมากเมื่ออายุเข้าสู่เลขสาม เสี่ยงแค่ไหน..เมื่อเป็นแม่ตอนอายุมากเมื่ออายุเข้าสู่เลขสาม แผนการสร้างครอบครัวของใครหลายค่อย ๆ ถูกเลื่อนออกไป ด้วยปัจจัยและสาเหตุต่าง ๆ แต่รู้หรือไม่การมีลูกในตอนอายุมากนั้นส่งผลอะไรบ้า...
13 May 2022
IVF Group
ตัวช่วยเรื่องการมีบุตรยากอย่าง "การทำอิ๊กซี่" (ICSI) เหมาะกับใครบ้าง?   👉การทำอิ๊กซี่ (ICSI - Intracytoplasmic Sperm Injection) เป็นนวัตกรรมเพิ่มเติมจากการทำเด็กหลอดแก้ว (IVF) และมีขั้นตอนคล้ายกัน แตกต่างกันที่การทำเด็กหลอดแก้วนั้น อสุจิหลา...
12 May 2022
IVF Group
เอาใจสาวโสดยุคโควิดด้วยแพคเกจ Egg Freezing   เอาใจสาวโสดยุคโควิดด้วยแพคเกจ Egg Freezing  แช่แข็งไข่ไว้ อุ่นใจกว่า ราคาเพียง 129,000 บาท พร้อมการฝากไข่ไว้ 1 ปี ทีมงาน Paragon Fertility Clinic เราพร้อมดูแลคุณค่ะ  Paragon fertility i...
12 May 2022
IVF Group
 พารากอนเฟอร์ทิลิตี้ คลินิก  พารากอนเฟอร์ทิลิตี้ คลินิก ขอนำเสนอแพคเกจเพื่อผู้มีบุตรยาก หากใครยังไม่แน่ใจว่าตัวเองเหมาะกับแพคเกจไหน  เรียนเชิญมาพูดคุยปรึกษา หาสาเหตุ และวางแผนการรักษากับคุณหมอโอห์ม อาจารย์แพทย์เฉพาะทางด้านผู้มีบุตรยากก...
11 May 2022
IVF Group
👩‍🔬ทำงานหนักเพื่อเก็บเงินเพราะอยากมีลูก แต่ทำอย่างไร เจ้าตัวน้อยก็ไม่มาสักที  👨‍⚕️ ทำงานหนักเพื่อเก็บเงินเพราะอยากมีลูก แต่ทำอย่างไร เจ้าตัวน้อยก็ไม่มาสักที  ปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางที่ GFC Clinic เพื่อทำ ICSI หรือเด็กหลอดแก้ว ค...
11 May 2022
IVF Group
 การเตรียมตัวก่อนตั้งครรภ์ เรื่องที่ว่าที่คุณพ่อคุณแม่ไม่ควรมองข้าม  1. #ตรวจสุขภาพก่อนการตั้งครรภ์ การตรวจสุขภาพเป็นเรื่องสำคัญ เพราะสุขภาพของพ่อแม่สามารถส่งถึงลูกน้อยได้ หากคุณพ่อคุณแม่แข็งแรง มีสุขภาพดี ลูกน้อยก็มักจะแข็งแรงและปลอดภัย แต...
11 May 2022
IVF Group
 VFC วีเอฟซี  ท่อนำไข่ เป็นท่อเล็ก ๆ สองข้างที่อยู่ข้างมดลูก เป็นทางผ่านให้ไข่และอสุจิปฏิสนธิกัน ก่อนจะฝังตัวที่โพรงมดลูก แต่ถ้าหากท่อนำไข่มีความผิดปกติ จะทำให้ไข่และอสุจิไม่สามารถปฏิสนธิกันได้ หรือในเคสที่ท่อนำไข่เกิดการตีบตัน อาจจะทำให้อส...
06 May 2022
IVF Group
 Bangkok RFG Center - อาร์เอฟจี ตามคำเรียกร้อง❗❗ ขยายเวลาโปรโมชั่น IcsI Guarantee Package 189,000 บาท❤️❤️ -------ฟรีตรวจโควิด-19------ หากไม่สำเร็จยินดีคืนเงิน 100,000 บาท ⚡️ 🎉 📌สอบถามเพิ่มเติมและนัดหมายแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ☎️ Tel : 062-584-61...
05 May 2022
IVF Group
👨‍⚕️👩‍🔬ถึงอายุจะเริ่มเยอะ สาวสวยวัยเลข 3 ก็วางแผนการมีลูกและครอบครัวได้อย่างปลอดภัย #ฝากไข่ กับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่ GFC Clinic ได้ตั้งแต่วันนี้กับโปรโมชั่น ผ่อน 0% ได้นานถึง 10 เดือน  👨‍⚕️👩‍🔬 ถึงอายุจะเริ่มเยอะ สาวสวยวัยเลข 3 ก็วางแผนการมีล...
03 May 2022
IVF Group
ICSI + ตรวจโครโมโซม NGS + แช่แข็งตัวอ่อน + ย้ายตัวอ่อนรอบแช่แข็งราคาเดียวจบ "ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม"  ICSI + ตรวจโครโมโซม NGS + แช่แข็งตัวอ่อน + ย้ายตัวอ่อนรอบแช่แข็งราคาเดียวจบ "ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม" ตรวจฮอร์โมน AMHตรวจวิเคราะห์คุณภาพอสุจ...
03 May 2022
IVF Group
 CEF Bangkok ขอนำเสนอแพคเกจ ICSI สำหรับผู้มีบุตรยาก รวมยากระตุ้นไข่ Unlimited Dose CEF Bangkok ขอนำเสนอแพคเกจ ICSI สำหรับผู้มีบุตรยากรวมยากระตุ้นไข่ Unlimited Dose (สูงสุด 10 วัน) ในราคา 199,900.- บาทเพื่อให้ว่าที่คุณพ่อและคุณแม่เพิ่มอัตราความสำ...
03 May 2022
IVF Group
อายุมาก? มีโรคประจำตัว? เรื่องน่ากลัวของคนอยากมีลูกiBaby ช่วยได้  อายุมาก? มีโรคประจำตัว? เรื่องน่ากลัวของคนอยากมีลูก iBaby ช่วยได้ แค่เริ่มรับคำปรึกษาก็มีโอกาสเพิ่มมากขึ้นกว่า 80% หมดกังวลเรื่องมีลูกยาก เริ่มได้ตั้งแต่วันนี้--------------------...
03 May 2022
IVF Group
ผิดหวังมาหลายครั้ง ต้องมาลองสักกครั้งที่ iBaby ไม่ต้องกังวลเรื่องความยาก  ผิดหวังมาหลายครั้ง ต้องมาลองสักกครั้งที่ iBaby ไม่ต้องกังวลเรื่องความยาก เพิ่มโอกาสท้องได้มากขึ้น ด้วยประสบการณ์เคสที่สำเร็จแล้วกว่า 10,000 ครอบครัว มีลูกไม่ยากที่ iBaby -...
03 May 2022
IVF Group
 โปรโมชั่นกลางปี ราคาดีเหมือนเดิมเพิ่มเติมคือผ่อนได้นานสูงสุด 10 เดือน!   Prime Fertility Clinic จัดโปรโมชั่น ทำเด็กหลอดแก้ว และฝากไข่ พร้อมช่วยให้คุณแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายได้ง่ายๆ ในทุกโปรโมชั่น ด้วยการผ่อนชำระ 0% นาน 10 เดือน เฉพาะผู้...
03 May 2022
IVF Group
SAVE & FEEL LOVE ❤️ฝากไข่โลด เหมือนโกรธอายุ 💨 SAVE & FEEL LOVE ฝากไข่โลด เหมือนโกรธอายุ "เมื่อผู้หญิงอายุมากขึ้น โอกาสท้องก็จะยิ่งน้อยลง..."คำพูดของคุณหมอที่วนก้องอยู่ในหัวของผู้หญิงวัย 30 อย่างเรา" อยากมีลูก"  ความฝันที่แสนธรรมดาแต่ไม่ง...
13 December 2021
IVF Group
Prime Fertility Center - ท่อนำไข่บวมน้ำ❗ อีกสาเหตุที่ทำให้คุณมีลูกยาก❗  Prime Fertility Center - ท่อนำไข่บวมน้ำ❗ อีกสาเหตุที่ทำให้คุณมีลูกยาก❗ ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญได้ที่ m.me/primefertilitycenter หรือ Line @primefertility (http://line.me/ti/p...