THAILAND IVF Clinic Information Center 

Call Center : 02-949-7806     

  Monday - Friday 08:30 - 17:30
  Saturday and Sunday - CLOSED

 Phone: (66) 02-949-7816-20
 [email protected]

  WorldMedic Information & Technology 
  42/1 Ramindra Rd. Bangkok.

×

Warning

Error loading component: com_easysocial, Component not found.

CMIVFสหคลินิก ได้รับการรับรองมาตรฐานระดับสากลจากหลากหลายหน่วยงาน 

 🤗✨มากกว่าความภาคภูมิใจคือความไว้วางใจที่เราได้รับจากลูกค้าของเรา เพราะเราจะไม่หยุดพัฒนาและนำเสนอบริการที่ดีมีมาตรฐานให้กับทุกท่านที่เข้ามาใช้บริการคลินิกเรา การผ่านการรับรองมาตรฐานคุณภาพต่างๆ จึงเป็นอีกส่วนสำคัญในการการันตีความสำเร็จของเราที่ผ่านมา


จากความมุ่งมั่นและพัฒนาคุณภาพการให้บริการอย่างไม่หยุดยั้ง👍🩺ปัจจุบัน CMIVFสหคลินิก ได้รับการรับรองมาตรฐานระดับสากลจากหลากหลายหน่วยงาน ดังนี้

✅ RTAC (Reproductive Technology Accreditation Certification) มาตรฐานศูนย์ให้บริการเทคโนโลยีช่วยการเจริญพันธุ์ทางการแพทย์ (คลินิกเด็กหลอดแก้ว) จากหน่วยงาน ประเทศออสเตรเลีย และประเทศนิวซีแลนด์
มาตรฐาน RTAC การันตีว่าคลินิก CMIVF มีคุณภาพและมาตรฐาน คนไข้ที่เข้ารับการรักษาที่คลินิกสามารถมั่นใจได้ว่าจะได้รับการดูแลที่ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพจากทีมแพทย์และผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ด้านเทคโนโลยีการเจริญพันธุ์ ได้รับการรักษาด้วยเทคโนโลยีและอุปกรณ์ที่ทันสมัยและปลอดภัยตามมาตรฐานสากลที่เชื่อถือได้ ส่งผลให้มีโอกาสประสบความสำเร็จในการตั้งครรภ์ที่สูงขึ้น

✅European Society of Human Reproduction and Embryology (ESHRE) การันตีคุณภาพความเชี่ยวชาญทีมแพทย์และนักวิทยาศาสตร์ของเราถึงความเชี่ยวชาญในการเพาะเลี้ยงตัวอ่อน
✅Chiang Mai IVF. ATE Training Center เราเป็นศูนย์ฝึกอบรมให้แก่นักวิทยาศาสตร์เพาะเลี้ยงตัวอ่อนทั้งในและนอกประเทศ ในนามสมาคมนักวิทยาศาสตร์เพาะเลี้ยงตัวอ่อนไทย
✅ มาตรฐาน ISO9001 ด้านระบบบริหารงานคุณภาพ
✅ มาตรฐาน ISO15189 ด้านระบบมาตรฐานคุณภาพห้องปฏิบัติการ
✅ มาตรฐาน ISO 15190 ด้านระบบความปลอดภัยห้องปฏิบัติการ

ดังนั้นลูกค้าทุกท่านที่เข้ามาใช้บริการคลินิกสามารถมั่นใจได้ว่า บริการของเรามีคุณภาพมาตรฐานในระดับสากล และที่สำคัญเรามีทีมงานผู้เชี่ยวชาญด้านการรักษาภาวะผู้มีบุตรยากที่ได้รับการพัฒนาความรู้อย่างต่อเนื่อง และให้ความสำคัญกับทุกขั้นตอนในกระบวนการรักษา หากท่านใดสนใจเข้ามาปรึกษาหรือพร้อมที่จะสร้างครอบครัวกับเรา อย่าลืม

"CMIVF พื้นที่สบายใจ ในวันที่คุณอยากมีบุตร"
---------
สนใจสอบถามบริการเพิ่มเติมสามารถติดต่อเรามาได้เลยนะคะ 🙏🩺
☎️ โทรสอบถามและทำนัดจองคิวได้ที่เบอร์
094-6080022
แนะนำจองคิวผ่านเบอร์โทรศัพท์ เพื่อให้เจ้าหน้าที่เช็คตารางและคิวว่างของคุณหมอที่ท่านต้องการนัด พร้อมทั้งแนะนำการเตรียมตัวก่อนพบแพทย์ค่ะ
.
⏰ เวลาเปิด-ปิด ของคลินิก
จันทร์-ศุกร์ 09:00-20:00 น
เสาร์-อาทิตย์ 09:00-16:00 น
วันหยุดนักขัตฤกษ์ เปิด 16:00 -20:00 น
.
🙏 ชวนมาติดตามช่องทางอื่นๆ ของเรากันน้า
เว็บไซต์ข่าว: www.cmivf.com
LINE Official Account: @cmivf
Facebook: "Chiangmaiivf"
.
📍https://goo.gl/maps/Hm1uYXhQAXMPz72W9
------------------------------------
#CMIVF #การมีบุตร #เทคโนโลยีเจริญพันธุ์ #เด็กหลอดแก้ว #IUI #IVF #ICSI #มีบุตรยาก #การทำอิ๊กซี่ #เชียงใหม่ไอวีเอฟ #chiangmaiivf #ครอบครัว #family #pregnant #baby #แฝดน้อย ดูน้อยลง

By accepting you will be accessing a service provided by a third-party external to https://thailand-ivf.com/main/