THAILAND IVF Clinic Information Center 

Call Center : 02-949-7806     

  Monday - Friday 08:30 - 17:30
  Saturday and Sunday - CLOSED

 Phone: (66) 02-949-7816-20
 [email protected]

  WorldMedic Information & Technology 
  42/1 Ramindra Rd. Bangkok.

×

Warning

Error loading component: com_easysocial, Component not found.

Inspire IVF - 5 วิธีธรรมชาติ มีลูกได้สมใจ 

Inspire IVF - 5 วิธีธรรมชาติ มีลูกได้สมใจ
ฝันของคู่แต่งงานใหม่นั้นคือการ มีลูกน้อยๆ มาเป็นโซ่ทองคลองใจเข้าไว้ด้วยกัน หากอยู่ยังไม่มากการมีลูกก็ไม่ใช่เรื่องยากแต่สำหรับคนที่อายุเข้าสู่เลข 3 แล้วนั้นการจะมีลูกอาจจะติดยากแต่ไม่ต้องกลัว วันนี้เรามีวิธีธรรมชาติมาช่วยทำให้คุณพ่อและคุณแม่มีลูกน้อยได้สมใจ
นับวันตกไข่
เป็นวิธีธรรมชาติและมีมาอย่างยาวนานแล้วว่า ให้นับวันตกไข่ของฝ่ายหญิง โดยเป็นวิธีง่ายๆ คือให้จดวันที่ประจำเดือนมาวันแรกแล้วนับถอยหลังไป 14 วัน ก็จะเป็นวันตกไข่ หรือปัจจุบันมีชุดตรวจหาการตกไข่จำหน่าย สามารถหาซื้อมาตรวจได้ด้วยตนเอง หากรู้แล้วว่าเป็นวันที่เท่าไรก็สามารถทำภารกิจกันวันนั้นได้เลย เพื่อช่วยเพิ่มโอกาสให้มีลุกง่ายยิ่งขึ้น
ความบ่อยของการมี SEX
การมีเซ็กส์ทุกวันจะช่วยเพิ่มโอกาสการตั้งครรภ์ได้จริง แต่ก็อาจจะเพิ่มความเครียดให้เพิ่มมากขึ้นและทำให้ปริมาณของอสุจิน้องลงด้วย โดยมีคำแนะนำออกมาว่าให้มีเพศสัมพันธ์วันเว้นวัน หรือ 2-3 วันครั้งเพื่อจะช่วยเพิ่มโอกาสในการตั้งครรภ์ได้มากกว่า เพราะอสุจิที่ออกมาจะได้คุณภาพและสมบูรณ์ทำให้ไปถึงยังปลายทาง
เล้าโลมให้ฝ่ายหญิงถึงจุดสุดยอด
การถึงจุดสุดยอดของฝ่ายหญิงจะช่วยเพิ่มโอกาสให้ตั้งครรภ์ได้เร็วขึ้น 2-3 เท่าเลยทีเดียว เพราะเมื่อฝ่ายหญิงถึงจุดสุดยอด จะมีการหลั่งน้ำเมือกที่จะช่วยนำอสุจิเข้าไปถึงไข่ได้ง่ายขึ้น อีกทั้งช่องคลอดยังมีการหดรัดตัวของกล้ามเนื้อจึงทำให้เกิดแรงดูดน้ำอสุจิเข้าไปในโพรงมดลูกได้มากขึ้นด้วย
ท่วงท่าในการร่วมรัก
หลายคนคงเคยได้ยินว่า มีท่าร่วมรักหลายท่าที่จะทำให้มีลูกได้ง่ายขึ้นนั้นคือเรื่องจริง เป็นอีกหนึ่งวิธีธรรมชาติที่คู่สามีภรรยาสามารถนำไปใช้ได้นั้นคือ ท่ามิชชันนารี (Missionary) หรือท่าที่ผู้หญิงนอนหงายอยู่ด้านล่าง ส่วนฝ่ายชายอยู่ด้านบนเป็นท่าที่สามารถช่วยให้มีลุกได้ง่ายที่สุด และยังท่าด็อกกี้ (Doggy) ท่านี้จะช่วยให้คุณผู้ชายสอดใส่ได้ลึกและอสุจิไม่ไหลย้อนกลับ
ใช้หมอนหนุนสะโพก
หลักจากเสร็จภารกิจกันแล้วอย่าพึ่งรีบเอาออก ให้ค้างไว้สักครู่ก่อนจากนั้นแนะนำว่าให้ฝ่ายหญิงนอนหงายโดยใช้หมอนหนุนที่สะโพกให้ยกสูงค้างไว้ประมาณ 15 - 30 นาที เพื่อช่วยให้อสุจิเข้าไปผสมกับไข่ได้ง่ายยิ่งขึ้น เท่านี้ก็จะช่วยเพิ่มโอกาสในการตั้งครรภ์ให้มากยิ่งขึ้น
นอกจากการมี SEX แล้ว ทั้งคู่ผู้ชายและคุณผู้หญิงต้องไม่ลืมที่จะต้องดูแลรักษาสุขภาพร่างกายของตัวเองให้แข็งแรงและสมบูรณ์กันด้วย รวมไปถึงการรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ที่จะช่วยส่งเสริมให้ง่ายต่อการมีบุตร นี่คือวิธีธรรมชาติง่ายๆ ที่ทุกคนสามารถทำกันได้
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Hotline: 063-531 8666
Tel: 02-2518666
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
IG: inspireivf
Line@: @inspireivf
Facebook: https://www.facebook.com/inspireivfthailand
Website: https://inspireivf.co.th/

By accepting you will be accessing a service provided by a third-party external to https://thailand-ivf.com/main/