THAILAND IVF Clinic Information Center 

Call Center : 02-949-7806          

  จันทร์ - ศุกร์ 08:30 - 17:30
  เสาร์ และ อาทิตย์ - ปิด
                 โทรศัพท์: (66) 02-949-7816-20
 [email protected]
                 บริษัท เวิล์ดเมดิก อินฟอร์เมชั่น แอนด์ เทคโนโลยี จำกัด 
 42/1 ถ.รามอินทรา เขตคันนายาว กรุงเทพฯ 10230
×

คำเตือน

Error loading component: com_easysocial, Component not found.

สำหรับคุณแม่ที่เตรียมตัวจะทำเด็กหลอดแก้วหรือ ICSI  

จำเป็นต้องมีการเตรียมความพร้อมและบำรุงครรภ์ก่อนนจะเข้ารับกระบวนการการทำเด็กหลอดแก้ว เพื่อความสมบูรณ์ของไข่ที่จะเจริญเติบโตไปเป็นตัวอ่อนได้ดีที่สุด และสิ่งที่บำรุงได้ดีที่สุดก็คือ โภชนาการทางอาหาร วันนี้ VFC ศูนย์เทคโนโลยีเพื่อการมีบุตร มีเคล็ดลับการทานอาหาร สำหรับว่าที่คุณแม่ที่กำลังเตรียมตัวจะทำเด็กหลอดแก้วมาฝากกันค่ะ ✨💪🏻
👉🏻 ทานอาหารที่มีสารต้านอนุมูลอิสระ
เพราะสารต้านอนุมูลอิสระ หรือ Antioxidants มีสรรพคุณในการช่วยบำรุงเซลล์ไข่ ป้องกันเซลล์ไข่จากการถูกทำลายจากอนุมูลอิสระ ทำให้ไข่สวยสมบูรณ์ เพิ่มโอกาสตั้งครรภ์ ดังนั้นคุณแม่ควรทาน ผลไม้ตระกูลเบอร์รี่ ส้ม มะนาว มะกรูด ผักต่างๆ รวมถึง ถั่วและธัญพืช
👉🏻 ลดน้ำตาล งดการทานหวาน
การทานหวาน และการทานน้ำตาลนั้นจะทำให้เซลล์ในร่างกายถูกทำลายรวมถึงเซลล์ไข่ที่จำเป็นที่สุดสำหรับการทำเด็กหลอดแก้วและการตั้งครรภ์ด้วย หากคุณแม่ต้องการทานหวาน หรือปรุงอาหารที่มีรสหวานควรเลี่ยงน้ำตาลและใช้น้ำผึ้งชันโรงหรือน้ำอินทผาลัมแทน จะเป็นการทานหวานได้โดยไม่เพิ่มระดับน้ำตาลในเลือด และไม่ทำลายเซลล์ในร่างกายด้วย
👉🏻 ทานโอเมก้า 3
ฮอร์โมนเพศ เป็นฮอร์โมนที่ถูกผลิตมาจากโอเมก้า 3 หรือไขมันดี หากคุณแม่ทานไขมันดีเป็นประจำจะทำให้ร่างกายผลิตฮอร์โมนเพศได้มาก และสำหรับผู้ที่จะทำเด็กหลอดแก้ว ก็ได้รับโอเมก้า 3 ก่อน จะเพิ่มโอกาสสำเร็จในการทำเด็กหลอดแก้วได้อีกด้วย
👉🏻 เน้นทานโปรตีน
การบำรุงไข่ให้สมบูรณ์และบำรุงมดลูกให้แข็งแรงนั้น คุณแม่ควรทานโปรตีนให้เพียงพอในแต่ละวัน โดยเฉพาะโปรตีนจากพืชซึ่งจะช่วยลดความเสี่ยงปัญหาไข่ไม่ตกและเป็นการเพิ่มอัตราความสำเร็จในการทำเด็กหลอดแก้วได้อีกด้วย
คุณแม่ท่านใดที่สนใจอยากจะทำเด็กหลอดแก้ว ควรเริ่มบำรุงครรภ์ก่อนเริ่มกระบวนการล่วงหน้าอย่างน้อย 3 เดือน เพื่อความสมบูรณ์และเป็นการเพิ่มอัตราความสำเร็จจากการทำเด็กหลอดแก้ว รวมถึงปรึกษาแพทย์เพื่อรับการดูแล แนะนำอย่างใกล้ชิด 👩🏻‍⚕️
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือนัดปรึกษาและวางแผนกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญได้ที่
VFC ศูนย์เทคโนโลยีเพื่อการมีบุตร
📞 Hotline : 082-903-2035
📱 Line : @vfccenter (bit.ly/3HVkyCO)

📖 อ่านบทความสุขภาพ : https://v-ivf.com/article/ 

By accepting you will be accessing a service provided by a third-party external to https://thailand-ivf.com/main/