By wmdadmin on วันพฤหัสบดี, 21 มกราคม 2564
Category: ClinicTH

iBaby Fertility & Genetic Center

iBaby Fertility & Genetic Center 

ที่อยู่

ชั้น 11 อาคารแอทธินี ทาวเวอร์ 63 ถนนวิทยุ
แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330

เวลาทำการ

จันทร์ – เสาร์ : 9.00 น. – 16.00 น.​

เวลาแพทย์ออกตรวจ

 จันทร์ – เสาร์ : 9.00 น. – 16.00 น.

ข้อมูล/บริการ

"iBaby" เป็นศูนย์เฉพาะทางด้านเวชศาสตร์การเจริญพันธุ์และพันธุกรรมภารกิจของเราคือ การเติมเต็มความสมบูรณ์ให้แก่ครอบครัว โดยมุ่งหวังผลสำเร็จในการรักษาภาวะผู้มีบุตรยาก การตั้งครรภ์ที่มีสุขภาพดี รวมถึงทารกที่มีความสุข


ทำไมต้อง iBaby?
เอกลักษณ์ของเรา คือ ทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ และบริการการรักษาด้วยความอบอุ่นใส่ใจ


ศูนย์เฉพาะทางด้านเวชศาสตร์การเจริญพันธุ์และพันธุกรรมที่ "iBaby"... ลูกของคุณ เปรียบเสมือนลูกของเราก่อตั้งเมื่อปี 2553 ภารกิจของเราคือ การเติมเต็มความสมบูรณ์ให้แก่ครอบครัว โดยมุ่งหวังผลสำเร็จในการรักษาภาวะผู้มีบุตรยาก การตั้งครรภ์ที่มีสุขภาพดี รวมถึงทารกที่มีความสุข เรามีทีมผู้เชี่ยวชาญในแต่ละแขนง ไม่ว่าจะเป็นแพทย์ พยาบาล ทีมนักวิจัยและนักวิทยาศาสตร์ในประเทศไทย ที่มุ่งมั่นตั้งใจพัฒนา เทคโนโลยีการรักษา เพื่อสร้างความปิติยินดีให้เกิดขึ้น ด้วยความรู้ความสามารถของทีมแพทย์ เทคโนโลยีที่ทันสมัย และความอบอุ่นใส่ใจดั่งครอบครัว อันเป็นเอกลักษณ์ของ "ไอเบบี้" ทำให้เราได้รับความไว้วางใจจากครอบครัวทั่วโลกเสมอมาตลอด ระยะเวลากว่าทศวรรษ ให้เราช่วยคุณเติมเต็มความสมบูรณ์ในครอบครัว 

Our Treatments 

IUI การรักษาภาวะมีบุตรยาก โดยวิธีการฉีดน้ำเชื้อเข้าสู่โพรงมดลูก 

IVF/ICSI การทำเด็กหลอดแก้ว 

 PGT-A/M/SR

การตรวจวิเคราะห์โรคทางพันธุกรรมในระดับโครโมโซม 

Egg Freezing การแช่แข็งไข่ 

Other อื่นๆ


การนวดเพื่อการมีบุตร

การนวดเพื่อการมีบุตร เป็นวิธีการนวดเพื่อช่วยทางด้านสุขภาพทางด้านการเจริญพันธุ์รอบของประจำเดือน และ เพิ่มโอกาสการมีบุตร การนวดเพื่อการมีบุตรนี้มีประสิทธิภาพมากและยังมีค่าใช้จ่ายน้อยเพื่อเพิ่มโอกาสการมีบุตรตามธรรมชาติหรือระหว่างการรักษาและยังลดภาวะบางอย่างที่มีผลต่อการมีบุตรยากด้วย วิธีการของการนวดเพื่อการมีบุตรช่วยให้มีความสมดุล ของร่างกาย มีการไหลเวียนของเลือดที่ดี ปรับระบบภูมิคุ้มกัน ลดภาวะเครียด และอื่นๆ ข้อดีของการนวดเพื่อการมีบุตร​

แพ็กเกจ